วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธี ซ่อน chatbox ใน Google+

ผมเปิด Google+ มาทีไร ไม่เคยได้คุยกับเพื่อนสักที เพราะ เพื่อนผมไม่ค่อยเล่นกัน

ผมเลยเขียน userstyles สำหรับซ่อน chatbox สะเลย
**ตอนนี้ผมทำให้พอดีกับหน้าจอขนาด 1366x768 เท่านั้นนะครับ หน้าจอขนาดอื่นๆซ่อนก็หายเหมือนกันแต่รูปภาพจะไม่เต็มขอบจอครับผม
ก่อน 
ภาพ ตอนที่ยังมี chatbox

หลัง
chatbox หายไปแล้ว ^_^
ท่านใดต้องการซ่อน chatbox ใน Google+ ก็ติดตั้งกันได้เลยครับ
จะเห็นว่าปุ่ม hangout หายไปด้วย แต่ก็ยังสามารถเข้าได้จากอีกที่นึง คือตรง เมนู More ที่ด้านซ้ายล่างของจอครับ

 เว็บในเรื่อง plus.google.com/, userstyles.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น